viaships.com

Ơn Giời Cậu Đây Rồi Truong Giang / Ơn Giời Cậu Đây Rồi Truong Gang Mafia

Tháng 1/2016 vừa qua, Chương trình "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi! " chiếm tỷ lệ Rating cao nhất trong tất cả các chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 của đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể ở Hà Nội, Rating đạt 9. 8%, chiếm thị phần 32. 3% trên tổng số các chương trình phát sóng cùng thời điểm, với 573 nghìn người theo dõi, Rating cao gấp 2. 45 lần so với khu vực Hồ Chí Minh. Song tại Hồ Chí Minh, chương trình vẫn đạt thành công cao với sức hút 548 nghìn người xem và chiếm thị phần 14. 4%. Chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi! " là phiên bản tiếng Việt của chương trình nổi tiếng "Thank God You're Here" của Úc, do nhà sản xuất Đông tây Promotion thực hiện, là chương trình hài độc đáo với nhiều yếu tố hấp dẫn, thu hút người xem trong từng phút, từng giây, từng khoảnh khắc chương trình phát sóng, được giành cho mọi lứa tuổi khán giả. Điểm đặc biệt của chương trình là từng người chơi sẽ được đưa vào một tình huống bất ngờ mà họ không biết trước, họ sẽ thử thách khả năng ứng biến của mình với các nghệ sĩ hài chuyên nghiệp tạo nên những pha gây cười hết sức thú vị.

Ơn giời cậu đây rồi truong giant panda

  • Ơn giời cậu đây rồi truong gang rape
  • Kiểm tra mạng
  • Minh lan truyện tập 36 6
  • Ơn giời cậu đây rồi truong gang.de
  • ƠN GIỜI CẬU ĐÂY RỒI - TẬP 9 - TẤM CÁM - CHÍ TÀI, TRƯỜNG GIANG & NGỌC LAN (06 12 2014) - Video Dailymotion
  • Ơn giời cậu đây rồi truong giant squid
ơn giời cậu đây rồi truong giang

Biểu đồ: Rating (%) chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi! " theo các đối tượng khán giả (Nguồn: VietNam TAM) Tại khu vực Hà Nội, Rating của chương trình đối với nhóm khán giả nữ từ 4-19 tuổi là cao nhất, đạt 13. 3%. Trong khi đó, tại Hồ Chí Minh, chương trình này lại thu hút nhóm khán giả nữ giới từ 50 tuổi trở lên hơn các nhóm khán giả khác, với Rating đạt 5. 32%. Ngược lại, nhóm khán giả nam từ 4-19 tuổi tại khu vực Hồ Chí Minh và nhóm khán giả nam từ 20-49 tuổi tại khu vực Hà Nội ít theo dõi chương trình hơn cả. Tất cả các khán giả là nữ đều có Rating cao hơn các khán giả nam, riêng khu vực Hà Nội trong độ tuổi từ 50 trở lên khán giả nam có Rating cao hơn khán giả nữ. Các tập "Ơn Giời! Cậu Đây Rồi! " phát sóng vào tháng 1/2016 là những tập cuối cùng trong serie các tập được chiếu trong mùa 2, đứng đầu trong bảng xếp hạng các chương trình được phát sóng trên kênh VTV3. Điều đó một lần nữa cho thấy, chương trình đã khẳng định được dấu ấn của mình trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Nếu như mùa 1 các tình tiết của chương trình còn chưa quen thuộc với các khán giả Việt, thì mùa 2 chương trình đã có sự đổi mới để gần gũi hơn với các khán giả, trau chuốt hơn cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh.

2020 © Tuyển tập video clip hài hước cập nhật mới nhất. Xem các clip hài tuyển chọn đặc sắc vui nhộn chỉ có tại Tất cả các video dưới sự quản lý của youtube. không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung được tải lên.

Đây là show hài thực tế đạt Rating cao và nhận được sự yêu mến của công chúng trên khắp cả nước với ba giải Mai Vàng cùng 7 giải đề cử. Chương trình thành công không chỉ nhờ sự mới lạ về mặt nội dung mà còn nhờ có sự góp mặt của các nghệ sĩ hài tên tuổi như: Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Xuân Bắc, Tự Long…, các khách mời của chương trình cũng đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp mọi miền cả nước. Bên cạnh đó, chương trình được chiếu vào khung giờ vàng từ 21h-23h nên Rating luôn đạt mức cao nhất các chương trình ở cả 2 khu vực Biểu đồ: Rating chương trình "Ơn giời! Cậu đây rồi! " trong tháng 1/2016 ( Nguồn: VietNam TAM) Nhìn chung, Xu hướng biến động Rating các tập chiếu trong tháng 1/2016 ở khu vực Hà Nội không rõ rệt như khu vực Hồ Chí Minh, đỉnh cao Rating 2 khu vực đều thuộc về 2 tập chiếu vào các ngày 2/1/2016, 16/1/2016 (trong đó ngày 02/01/2016 có rating cao hơn). Kết quả báo cáo cũng cho thấy chương trình phần lớn thu hút đối với các khán giả khu vực Hà Nội.

January 13, 2023