viaships.com

Những Bộ Phim Kiếm Hiệp Hay Nhất / Những Bộ Phim Kiếm Hiệp Hay Nat Geo

Phim kiếm hiệp là một trong những dạng phim cổ trang, mà cái nôi sản xuất những bộ phim chất lượng nhất chính là Trung Quốc. Những cái tên từng gắn liền một thời với thế hệ 8x, 9x và đến nay đã trở thành những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại: Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký… Bây giờ chúng ta cùng điểm lại những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại sau đây. Top những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại 1. Thần điêu đại hiệp Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kim Dung. Bản chuyển thể của Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh được bình chọn là hay nhất. Bối cảnh vào thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ tiến quân sang xâm lược rất mạnh mẽ. Nội dung chính tập trung vào hai nhân vật Cô Long và Dương Qúa, đã cùng bên nhau chiến đấu trong những cuộc chiến tang thương đẫm máu của giang hồ. Đằng sau ấy là một tình yêu đẹp của người học trò luôn dành cho sư phụ của mình. 2. Ỷ thiên đồ long ký Giang hồ tương truyền rằng có hai món đồ trong truyền thuyết nếu có được có thể làm bá chủ võ lâm đó chính là Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm.

Những bộ phim kiếm hiệp hay nat geo

15. Lục Chỉ Cầm Ma Lục Chỉ Cầm Ma là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang gay cấn với những tình tiết hấp dẫn của đạo diễn Ng Min Kan sản xuất vào năm 1994. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ như: Nguyên Bưu, Lâm Thanh Hà, Lưu Gia Linh, Từ Cẩm Giang, Wu Ma,.. Nội dung của bộ phim Lục Chỉ Cầm Ma nói về cuộc chiến khốc liệt của các môn phái võ lâm. Thiên ma cầm bảo – vật trấn sơn của phái Thiên Long là một cây đàn ma quái đã tuyệt tích cùng cái chết thảm khốc của gia đình họ Dương. 16 năm sau, thiên ma cầm tái xuất giang hồ và mang theo mối thù sâu nặng của Dương Tuyết Mai để trả thù cho cha mẹ. Xem thêm: Những bộ phim chiến tranh hay nhất mọi thời đại Bên đây là những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mà chúng tôi tổng hợp gửi đến các bạn. Hi vọng tình tiết trong phim sẽ mang lại cho quý bạn những giây phút thư giãn thoải mái và tràn ngập tiếng cười bên cạnh bạn bè và người thân. Chúc quý bạn xem phim vui vẻ! Bạn có thể quan tâm: Lượt xem: 3587

Cốt truyện được xoay quanh tình yêu giữa hai nhân vật chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong những cuộc chiến tang thương, đầy nước mắt, đẫm máu trên giang hồ. Bộ phim này vừa ra mắt đã được đón nhận rất tích cực từ khán giả, sau này ngay cả khi được làm lại phim Thần Điêu Đại Hiệp vẫn rất được sự quan tâm của công chúng. Là tác phẩm của nhà văn Kim Dung được chuyển thể thành phim lấy bối cảnh vào cuối thời Nam Tống Nhắc đến top 8 bộ phim kiếm hiệp hay nhất không thể nào bỏ qua Bích huyết kiếm. Bộ phim được lấy bối cảnh từ thời binh đao loạn lạc, triều Minh sắp tận, theo đó, các nhân vật chính của phim như Kim Xà Lang Quân, Diên Thừa Chí khi phải đối mặt với 5 người tàn độc trong nhà họ Ôn để giành lại công bằng cho mình. Câu chuyện trong bộ phim được xây dựng logic, hợp lý, dễ hiểu và có tuần tự nhất định, vì vậy, khi xem bộ phim, khán giả sẽ cảm thấy tò mò với những diễn biến tiếp theo để tiếp tục theo dõi nội dung về sau của bộ phim. Nhắc đến top 8 bộ phim kiếm hiệp hay nhất không thể nào bỏ qua Bích huyết kiếm 4 Ngũ Nhạc Kiếm Phái Nội dung bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực.

Những bộ phim võ thuật, kiếm hiệp Trung Quốc hay nhất | Takadada

Mặc dù đã có nhiều phim được xây dựng từ tiểu thuyết này nhưng rõ ràng Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2019 vẫn là một bom tấn với sự đầu tư lớn và dàn diễn viên hùng hậu. Trường Anh 12 Canh Giờ (2019) Tên tiếng Anh: The Longest Day In Chang An Đạo diễn: Tào My Diễn viên chính: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lôi Giai Âm, Châu Nhất Vỹ Bộ phim kiếm hiệp xen lẫn yếu tố trinh thám này kể về tử tù Trương Tiểu Kính và thái tử Lý Tất cùng nhau phá những vụ án bí hiểm để bảo vệ an toàn cho thành Trường An. Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Tên tiếng Anh: Swordsman Nice Kung Fu Bộ phim xoay quanh chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây. Võ Lâm Quái Thú Tên tiếng Anh: Kung Fu Monster Phim lẻ Đạo diễn: Nhĩ Đông Thăng Diễn viên chính: Quách Bích Đình, Cổ Thiên Lạc, Trần Học Đông, Quách Bích Đình Một con quái thú, một cống phẩm của triều đình, bất ngờ bị thoát ra ngoài chống giang hồ.

những bộ phim kiếm hiệp hay nat.tn

Những bộ phim kiếm hiệp hay nha trang

những bộ phim kiếm hiệp hay nha trang những bộ phim kiếm hiệp hay nhất của trung quốc

Những bộ phim kiếm hiệp hay nat.tn

Danh sách những bộ phim kiếm hiệp hay nhất năm 2020: Phải nói là Tam sinh tam thế: Chẩm Thượng Thư chính là bộ phim kiếm hiệp 2020 "nhây" nhất hiện tại. Bắt đầu ghi hình và đóng máy từ năm 2018. Hiện tại đã chính thức bước vào giai đoạn hậu kỳ, làm nhạc. Sau khi thông tin này được chia sẻ thì rất nhiều khán giả đã cảm thấy háo hức và bắt đầu trông đợi. Nhiều người còn đánh... Bài viết cùng chủ đề Chia sẻ top tiểu sử fb hay ngắn về tình yêu được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất 2020 Bộ kí tự đặc biệt tình kiếm 3D đẹp và bá đạo nhất dành cho game thủ Chia sẻ các bộ phim học đường Trung Quốc 2020 hay nhất và đáng xem nhất Bộ kí tự đặc biệt Summoners War siêu đẹp dành cho các game thủ Những tên Free Fire đẹp nhất 2020 dành cho anh em game thủ Danh sách những bộ phim kiếm hiệp hay nhất năm 2020: Phải nói là Tam sinh tam thế: Chẩm Thượng Thư chính là bộ phim kiếm hiệp 2020 "nhây" nhất hiện tại. Nhiều người còn đánh giá rằng bộ phim kiếm hiệp 2020 này nhất định sẽ trở thành một trong những siêu phẩm hot nhất năm sau Danh sách những bộ phim kiếm hiệp hay nhất năm 2020 1/ Hữu phỉ – Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác Không thua kém gì cặp đôi Dương Tử – Tiêu Chiến, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đang nhận được nhiều chờ mong khi một người là "Nữ hoàng rating" còn "nửa kia" là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng mới của GQ.

  • Biển Nỗi Nhớ Và Em - Ngọc Tân - NhacCuaTui
  • Những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại - Wiki Cách Làm
  • Xem clip cắt mí mắt dưới trước phẫu thuật nên hay không : thuykieu99
  • Bàn thờ tổ tiên
  • Những bộ phim kiếm hiệp hay nhất
  • Top 10 Bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc hay nhất - Toplist.vn

Những bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại - Wiki Cách Làm

Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ như: Nhạc Linh, Tiết Giai Ngưng, Thiệu Phong, … Nội dung của bô phim Thiên Kiếm Quần Hiệp kể về cuộc hành trình tìm kiếm "Thiên Kiếm Ngũ Tước" để mở cánh cửa bí mật của Kiếm Thần. Khi xưa Kiếm Thần được 5 người đúc luyện và đã chia thành 5 chìa khóa cất giữ nhiều bí mật về Kiếm Thần cho 5 mình giữ. Lúc này Bình Tĩnh Đại Sư đã tổ chức đại hội võ lâm để tìm kiếm 5 người này để tìm kiếm 5 thiên kiếm ngũ tước để mở ra những bí mật ẩn chứa bên trong Kiếm Thần. Bắt đầu từ đây những pha đấu kiếm hết sức gây cấn và hồi hộp khiến người xem đứng ngồi không yên. 14. Tú Xuân Đao Tú Xuân Đao là một bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc của đạo diễn Yang Lu sản xuất vào năm 2014. Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Trương Chấn, Nhiếp Viễn, Lý Đông Học, … Nội dung của bộ phim nói về chuyện tình cảm đầy sóng của một ca nữ Châu Diệu Đồng và chàng trai cấm vệ quân tài năng tên Trầm Luyện. Bên cạnh đó là những pha đấu kiếm hết sức gây cấn và hồi hộp để tranh giành lợi trong trốn giang hồ.

Kiếm hiệp luôn là một chủ đề phim thu hút được nhiều sự chú ý từ người xem. Bởi mỗi bộ phim đều có sự cuốn hút, những cảnh quay với cảnh quay bắt mắt cùng những màn tỉ thí võ công siêu đỉnh đã tạo nên những thước phim khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Sau đây sẽ giới thiêu đến mọi người top 8 bộ phim kiếm hiệp hay nhất mọi thời đại. 1 Tiếu Ngạo Giang Hồ Tiếu ngạo giang hồ là một trong 8 bộ phim kiếm hiệp hay nhất xoay quanh cuộc chiến giữa các phe phái trong võ lâm Trung nguyên để dành được bí kíp võ công Tịch tà Kiếm phổ của nhà họ Lâm. Các tình tiết trong bộ phim khá ly kỳ, hấp dẫn, vì vậy người xem sẽ không khỏi tò mò về diễn biến tiếp theo của bộ phim. Phim kiếm hiệp Tiếu ngạo giang hồ mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp, đề cao tình người và ý chí trong xã hội, vì vậy, các bạn có thể tìm xem trên các trang website hoặc trên vô tuyến phát sóng. Tiếu ngạo giang hồ là một trong 8 bộ phim kiếm hiệp hay nhất 2 Thần Điêu Đại Hiệp Là tác phẩm của nhà văn Kim Dung được chuyển thể thành phim lấy bối cảnh vào cuối thời Nam Tống, khi quân Mông Cổ đã lớn mạnh.

Song đó là câu chuyện tình cảm của Đông Tà Hoàng Dược Sư với thánh nữ Sát Mãn Giáo. Để tranh giành lấy Cửu Âm Chân Kinh, 4 đại cao thủ của Đông Tà – Tây Độc – Nam Đế – Bắc Cái đã âm mưu giết hại lẫn nhau. Cuối cùng ai sẽ là người chiến thắng và nắm giữ cuốn bí kiếp võ công này. 11. Lộc đỉnh ký Lộc đỉnh ký là một bộ phim kiếm hiệp hài hước và vui nhộn của đạo diễn Kim Dung. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Đàm Diệu Văn, Lâm Tâm Như, Chu Ân, … Nội dung của bộ phim Lộc Đỉnh Ký kể về câu chuyện hài hước và vui nhộn của anh chàng Vi Tiểu Bảo do Trương Vệ Kiện thủ vai. Trong vai anh là một chàng trai sống trong kỹ viện suốt ngày chỉ biết ăn chơi lêu lổng, không thích chuyện học hành, thường xuyen chêu ghẹo mọi người xung quanh, nhất là các cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên trời phú ban tặng anh khá thông minh và lập nhiều công trạng nên được triều đình trọng dụng và trở thành người có thể lực trong triều. Bên cạnh đó, nội dung câu chuyện còn xoay quanh chuyện tình cảm của Vi Tiểu Bảo và nàng công chúa bướng bỉnh và các nàng thiếu nữ xinh đẹp khác.

Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật. Chính vì thế, người đời ngoài mặt thì liên tục chửi bới, thóa mạ nhưng trong thâm tâm vẫn vô cùng sợ hãi vị "lão tổ" trẻ tuổi này. Mười sáu năm qua đi và giang hồ sẽ lại dậy sóng một lần nữa… Diệp Vấn 4 (2019) Tên tiếng Anh: IP Man 4 Phim lẻ, phim chiếu rạp Đạo diễn: Wilson Yip Diễn viên chính: Chung Tử Đơn Phần tiếp theo trong loạt phim đình đàm về Diệp Vấn, vị võ sư nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc với lòng yêu nước và võ thuật cao cường đồng thời là sư phụ của huyền thoại Lý Tiểu Long. Tần Thần Điêu Đại Hiệp (2019) Tên tiếng Anh: The Return of The Condor Heroes Đạo diễn: Lâm Phong Diễn viên chính: Mao Hiểu Tuệ, Đồng Mộng Thực, Văn Kỳ, Mao Lâm Lâm, Tông Phong Nham, Đồ Băng, Thiệu Binh, Cung Bội Tất Bộ phim chuyển thể từ kiệt tác kiếm hiệp Thần Điêu Hiệp Lữ của Kim Dung với các nhân vật quen thuộc như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Kim Luân Pháp Vương… và cuộc xâm lăng nước Nam Tống của đại quân Mông Cổ.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những bộ phim kiếm hiệp, võ thuật hay và mới nhất của Trung Quốc được công chiếu trong năm 2019. Lưu ý rằng trong số này bao gồm cả phim chiếu rạp, phim lẻ và phim bộ dài tập. Huyết Thiếu Hiệp – Đại Tống Thiếu Niên Chí (2019) Tên tiếng Anh: Young Blood Phim bộ Đạo diễn: Y Tranh Diễn viên chính: Châu Vũ Đồng, Trương Tân Thành, Trịnh Vỹ, Đông Phàm, Vương Hữu Thạc Bộ phim xoay quanh nhóm mật thám được huấn luyện để bảo vệ an nguy cho triều đình Bắc Tống. Mỗi người mỗi cá tính, nhưng trải qua sinh tử, họ dần dần trở nên thấu hiểu nhau, đoàn kết với nhau, đồng lòng bảo vệ giang sơn. Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh (2019) Tên tiếng Anh: The Untamed Diễn viên chính: Vương Nhất Bác, Mạnh Tử Nghĩa, Tiêu Chiến, Uông Trác Thành, Tuyên Lộ, Vu Bân, Lưu Hải Khoan, Chu Tán Cẩm, Vương Dực Chu, Vương Hạo Hiên, Tống Kế Dương, Lý Bạc Văn Bộ phim xoay quanh cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn đầu quần hùng tiêu diệt.

  1. Violympic tiếng anh lop 6 ans
  2. Tên miền miễn phí
  3. Tìm bạn chát đang online nhanh nhất
  4. Băng rôn chúc mừng năm mới 2012.html
  5. Giá đồng hồ citizen 8200
  6. Hài bảo chung minh nhí
  7. Anh hai huoc 2017
  8. Máy dubstep
  9. Phù dao hoàng hậu tập 11
  10. Mỹ phẩm nam
  11. Hình ảnh siêu nhân hải tặc
  12. Lời bài hát yêu lại từ đầu au tap 22
  13. Ù tai trái là bệnh gì
January 7, 2023